Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Giới thiệu dịch vụ cho thuê cây cảnh

Cho thuê cây cảnh văn phòng là một trong những dịch vụ được quan tâm hàng đầu của UPSvietnam, bởi chúng tôi hiểu rõ giá trị, tầm quan trọng của cây xanh trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là trong môi trường công sở.
Cây xanh và con người vốn có mối quan hệ tương hỗ, cây xanh cung cấp cho con người khí O2 để thở và hấp thụ khí CO2 do quá trình hoạt động của chúng ta thải ra. Cây xanh là nhà máy cải tạo chất lượng không khí cho chúng ta sống bằng cách lọc tất cả bụi có hại cho phổi chúng ta. 
cho thuê cây cảnh văn phòng

Cây bonsai
Tác dụng của cây xanh:
Các nghiên cứu về lâm nghiệp đô thị trong những năm gần đây cho thấy rằng cây xanh đô thị có giá trị gấp nhiều lần không những vật chất hữu hình mà còn vật chất vô hình so với chi phí trồng, chăm sóc và bảo vệ.

Theo các chuyên gia về lâm nghiệp đô thị, cây xanh có những lợi ích sau: 
- Cây xanh có khả năng làm sạch môi trường, cải thiện khí hậu vì chúng có khả năng ngăn chặn và lọc bức xạ mặt trời, ngăn chặn quá trình bốc hơi nước, giữ độ ẩm đất và độ ẩm không khí thông qua việc hạn chế bốc hơi nước, kiểm soát gió và lưu thông gió.
- Cây xanh có tác dụng bảo vệ môi trường: hút khí CO2 và cung cấp O2, ngăn giữ các chất khí bụi độc hại. ở vùng ngoại thành, cây xanh có tác dụng chống xói mòn, điều hoà mực nước ngầm.
- Giảm nhiệt độ và tiếng ồn, nhất là ở khu vực nội thành, khu đông dân cư.
- Cải thiện sức khỏe: 
 - Giảm hiện tượng dị ứng 
- Tăng năng suất lao động: Cây xanh trong văn phòng không hề tốn nhiều diện tích mà giúp tăng hiệu quả làm việc và sự thoải mái tinh thần cho các nhân viên. Theo các chuyên gia, đặt các cây chủ yếu ra lá trong văn phòng tốt hơn các loại cây ra hoa, bởi diện tích mặt lá của các cây này tương đối lớn, có thể tạo ra nhiều khí oxy, mang lại tác dụng phân giải các chất độc trong không khí.

- Cây xanh có vai trò quan trọng trong kiến trúc và trang trí cảnh quan. Những tính chất của cây xanh như: hình dạng (tán lá, thân cây), màu sắc (lá, hoa, thân cây, trạng mùa của lá...) là những yếu tố trang trí làm tăng giá trị thẩm mỹ của công trình kiến trúc cũng như cảnh quan chung.
- Cây xanh còn có tác dụng kiểm soát giao thông. Việc kiểm soát giao thông bao gồm cả xe cơ giới và người đi bộ. Các bụi thấp, bờ dậu, đường viền cây xanh trong vườn hoa công viên vừa có tác dụng trang trí vừa có tác dụng định hướng cho người đi bộ. Hàng cây bên đường có tác dụng định hướng, nhất là vào ban đêm sự phản chiếu của các gốc cây được sơn vôi trắng là những tín hiệu chỉ dẫn cho người đi đường.
- Số lượng cành nhánh chặt tỉa và đốn hạ những cây già cỗi không còn tác dụng là nguồn cung cấp gỗ củi cho dân dụng.

Cuộc sống ở thành thị, đặc biệt là môi trường công sở luôn đòi hỏi con người hoạt động như một cỗ máy, công việc và cuộc sống chịu nhiều áp lực nặng nề. Không gian chật hẹp chốn đô thị khiến cho việc tận hưởng không gian xanh hằng ngày trở thành một điều xa xỉ. Với tình hình cạnh tranh như hiện nay, việc tìm đến các dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng uy tín không phải là điều dễ dàng. Chúng ta đến công viên để hít thở một chút không khí tươi xanh, ra ngoại thành để tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên, nhưng quỹ thời gian liệu có cho phép làm điều đó khi mà công việc vẫn đang bộn bề. Vậy tại sao chúng ta lại không tự tạo ra một góc không gian xanh cho riêng mình ngay tại bàn làm việc hay một góc văn phòng. Việc đó hoàn toàn có thể thực hiện được, vấn đề chỉ là chúng ta cần tìm hiểu nguồn cung cấp cây xanh hay các dịch vụ tư vấn cho thuê cây cảnh văn phòng uy tín và chuyên nghiệp. Một sự thật là sự hiện diện của cây xanh trong môi trường làm việc là một biện pháp hữu hiệu để nhân viên cảm thấy hứng thú làm việc, năng suất lao động tăng. Vì theo nhiều nghiên cứu tại Mỹ chứng minh rằng, cây xanh giúp làm giảm hiện tượng đau đầu, mệt mỏi và căng thẳng cho môi trường làm việc. Bên cạnh đó, cây xanh còn giúp tăng mĩ quan chốn công sở.
cho thuê cây cảnh văn phòng

Cây xanh giúp tăng mĩ quan cho văn phòng
Là một trong những đơn vị tiên phong cho loại hình dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng, công ty XANH còn đi tiên phong trong việc phát triển những sản phẩm cây cảnh mới, phục vụ việc trang trí cho không gian làm việc và nơi ở của khách hàng. Chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng các sản phẩm cây cảnh được chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ, cả hình thức lẫn chất lượng. Đội ngũ nhân viên công ty được đào tạo bài bản, luôn chứng tỏ sự chuyên nghiệp trong tất cả các khâu cung cấp dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng: nhận đặt hàng, chuẩn bị sản phẩm, vận chuyển sắp xếp, chăm sóc bảo dưỡng, thay thế cây mới. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, ý kiến, nhận xét của khách hàng luôn được cập nhật về công ty đầy đủ và kịp thời thông qua sổ nhật ký, phiếu đánh giá của nhân viên chăm sóc. Thông qua phản hồi của khách hàng, chúng tôi có hướng để phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm còn hạn chế để mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.

Đến với UPSvietnam chúng tôi và sử dụng dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng, quý cơ quan có thể hoàn toàn yên tâm mang thế giới xanh vào môi trường làm việc mà không phải bận tâm về việc chọn loại cây gì, bày trí như thế nào, cách chăm sóc làm sao… Bởi việc đưa cây xanh vào văn phòng rất dễ, nhưng làm thế nào để cây luôn được xanh tốt, đặc biệt là vị trí đặt cây xanh hợp lý và hợp với phong thủy trong văn phòng của bạn…đó là nhiệm vụ của UPSvietnam.
Với phương châm hoạt động là “Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!”, Công ty chúng tôi không ngừng sáng tạo và phục vụ nhiệt tình để đem đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng. 
cho thuê cây cảnh văn phòng

Dịch vụ:
Cho thuê cây cảnh văn phòng
Bên cạnh dịch vụ chính là Dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác như sau: 
 Tư vấn: Tư vấn miễn phí cách chọn cây phù hợp cho từng môi trường, phù hợp phong thủy, sở thích, đặt cây theo mùa...
 Thi công và chăm sóc cây xanh:
        + Chúng tôi sẽ giúp quý khách bày trí cây cảnh trong văn phòng sao cho phù hợp, đẹp mắt, tạo sự thoải mái và mang đầy tính nghệ thuật
        + Định kỳ chăm sóc cây hàng tuần: chúng tôi sẽ lựa chọn thời gian chăm sóc hợp lý để không ảnh hưởng dến thời gian làm việc của công ty. 
Cung cấp vật liệu trang trí: Giúp môi trường làm việc thêm sinh động trong những dịp đặc biệt như Giáng sinh, tết, các ngày kỷ niệm của công ty… 
Thời hạn cho thuê cây cảnh văn phòng linh hoạt, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng: dài hạn (năm, quý), ngắn hạn (tháng, tuần) hoặc theo từng sự kiện.
Sản phẩm:

Sản phẩm của dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng rất đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng:
- Cây để bàn: kè nhật, chân rết, bạch mã hoàng tử, valentine hồng...
- Cây nội thất: cau Nhật, đại phát tài, đuôi công...
- Cây công trình: cau vua, mai tứ quý, hoàng nam...

Quy trình thực hiện đơn hàng dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng:

- Khảo sát không gian thực tế của Văn phòng để tư vấn và lên số lượng đặt cây hợp với phong thủy và không gian của văn phòng;
- Gửi khách hàng bảng khảo sát và báo giá các loại cây;
- Vận chuyển cây và đặt cây ổn định tại văn phòng;
- Cung cấp đội ngũ nhân viên chăm sóc cây 2 lần/ tuần;
- Thay cây bất kỳ khi cây xấu, yếu, đảm bảo cây luôn xanh tốt trong văn phòng;
-  Thay đổi cảnh quan 3 tháng / lần;

----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ

Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An;
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!